10 เหตุผล ที่ต้องเพิ่มไลค์แฟนเพจเฟสบุ๊ค facebook fanpage Like up

10 เหตุผล ที่ต้องเพิ่มไลค์แฟนเพจเฟสบุ๊ค Like facebook fanpage





1. ทำไมต้องเพิ่มไลค์แฟนเพจ? ทำให้ได้กลุ่มลูกค้าที่หลายหลายเพิ่มขึ้น 
(Diverse Customer Groups)

ซึ่งในปัจจุบันผู้คนทั่วประเทศไทยมากกว่า 47 ล้านคน ที่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเล่น facebook เป็นประจำ และที่สำคัญ 70% ของผู้คนเหล่านั้นได้ค้นหาข้อมูลและสั่งซื้อสินค้าผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊คอีกด้วย ซึ่งตรงนี้อาจจะทำให้เจ้าของธุรกิจนั้นได้กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ทั้งลูกค้าที่สนใจในตัวสินค้าอยู่แล้ว และกลุ่มลูกค้าที่เพิ่งเห็นตัวแฟนเพจธุรกิจของสินค้านั้นๆ ซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น หากคุณลองคิดดูว่าถ้ากลุ่มลูกค้าเข้ามาเห็นแฟนเพจธุรกิจของคุณ และมีจำนวนยอดไลค์แฟนเพจที่น้อยอาจทำให้กลุ่มลูกค้านั้นลังเลที่จะตัดสินใจซื้อ ฉนั้นการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจ

2. สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแฟนเพจธุรกิจของคุณ
(A good image of the facebook fanpage)


หน้าแฟนเพจธุรกิจของคุณ  ก็เหมือนเป็นหน้าตาทางธุรกิจอย่างแรกที่กลุ่มลูกค้าจะเห็น แต่ถ้าคุณปล่อยปะละเลยการดูแลหน้าแฟนเพจ ปล่อยให้จำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามแฟนเพจมีจำนวนน้อย ก็จะทำให้กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาเห็น มีความรู้สึกว่าหน้าแฟนเพจของธุรกิจอันนี้ดูไม่น่าเชื่อถือ ดูไม่น่าไว้ใจเอาซะเลย อาจทำให้กลุ่มลูกค้าขาดความมั่นใจเกี่ยวกับแฟนเพจของธุรกิจของคุณ ฉนั้นจำนวนผู้ไลค์และผู้ติดตามแฟนเพจของคุณนั้น จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแฟนเพจของธุรกิจของคุณได้

3. ช่วยทำให้ค้นหาแฟนเพจเจอได้ง่ายยิ่งขึ้น 
Search Engine Optimization (SEO facebook fanpage)


ช่วยทำให้ค้นหาแฟนเพจเจอได้ง่ายยิ่งขึ้น Search Engine Optimization (SEO) กล่าวคือ Google ในแต่ละวันนั้นจะมีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่าล้านครั้งต่อนาที ดังนั้นเมื่อทำแฟนเพจธุรกิจ ที่มียอดไลค์คุณภาพออกมาแล้วนั้น ก็จำเป็นที่จะต้องปรับเนื้อหาคุณภาพของแฟนเพจในจำนวนยอดไลค์และยอดผู้ติดตาม ให้สอดคล้องกับหลัก SEO เพื่อให้แฟนเพจธุรกิจนั้นๆ มีโอกาสติดอันดับบนผลการค้นหาของ Google เป็นอันดับต้น ๆ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินค่าโฆษณาให้กับ Google เป็นจำนวนมาก แค่ลงทุนกับการเพิ่มไลค์แฟนเพจ facebook ของธุรกิจของคุณ ก็จะช่วยทำให้การค้นหาแฟนเพจทั้งใน Google และในช่องค้นหาของ facebook จะเจอแฟนเพจธุรกิจของคุณเป็นอันดับต้นๆ

4. ช่วยเพิ่มมูลค่าของแฟนเพจธุรกิจให้ดูดี มีคุณภาพ
(Businessfanpage look Good and Quality)


การเพิ่มไลค์แฟนเพจนั้น จะช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้กับแฟนเพจได้เป็นอย่างดี  เนื่องจากการทำธุรกิจในสมัยนี้ผ่านทางช่องทางออนไลน์นั้น จะวัดกันทีหน้าของเว๊บไซต์แฟนเพจ หากธุรกิจของคุณกำลังไปได้ดีแล้วนั้นและจะไปขอสินเชื่อต่างๆ จากทางธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นการขอสินเชื่อรถยนต์เพื่อรับส่งสินค้าของบริษัท หรือขอสินเชื่อเงินกู้กับธนาคารเพื่อที่จะนำมาต่อยอดธุรกิจนั้น จะต้องมีหลักฐานการทำธุรกิจที่ดูหน้าเชื่อถือ ซึ่งหน้าแฟนเพจธุรกิจของคุณนั้นก็สามารถเป็นหลักฐานการทำธุรกิจ เพื่อใช้สำหรับการขอสินเชื่อได้ด้วย ฉนั้นจำนวนยอดไลค์และยอดผู้ติดตามแฟนเพจนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสื่อถึงมูลค่าของแฟนเพจธุรกิจที่จะนำไปให้ผลการขอสินเชื่อต่างๆ ของคุณ ให้พิจารณาผ่านได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

5. การลงทุนให้กับธุรกิจคุ้มค่าเสมอ
(The investment for the Business is always worthwhile)


การเพิ่มไลค์แฟนเพจนั้นก็ถือว่าเป็นการลงทุนในธุรกิจอย่างนึง ซึ่งการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจธุรกิจและสินค้าของคุณนั้น ก็เหมือนการออมประเภทหนึ่งเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนที่เพิ่มมากขึ้น กับการลงทุนเพิ่มไลค์นี้ ก็เหมือนกับเป็นการเปิดช่องทางสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นกับสินค้าของคุณ และเป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ฉนั้นการลงทุนให้กับแฟนเพจธุรกิจของคุณนั้นคุ้มค่าเสมอเมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่จะได้รับกลับมา


บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

6. แฟนเพจทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด
(fanpage Business Open 24 hours)


ในตัวของแฟนเพจธุรกิจเฟสบุ๊คของคุณนั้น ทางลูกค้าจะสามารถเข้ามาดูหน้าแฟนเพจของเราตอนไหนก็ได้ ซึ่งก็เหมือนกับการทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุดนั้นเอง ฉนั้นแฟนเพจของคุณเองก็ต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอ ในเรื่องการเพิ่มไลค์สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจ การตั้งคำถาม - คำตอบ เตรียมไว้ในกล่องแชทของแฟนเพจธุรกิจของคุณให้พร้อมอยู่เสมอ เพื่อเตรียมรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาเยี่ยมชมหรือสั่งซื้อสินค้าในแฟนเพจของคุณตอนไหนก็ได้

7. คุณภาพของแฟนเพจธุรกิจและผู้ที่มาไลค์ 
(fanpage Business Ouality of like)


ในการเริ่มทำธุรกิจนั้น ในจุดที่เริ่มต้นการเปิดตัวแฟนเพจของธุรกิจงของคุณนั้น ควรได้ไลค์ที่มีคุณภาพเข้าไปไลค์ให้แฟนเพจของคุณนั้นดูมีความน่าเชื่อถือ เพราะไลค์ที่เพิ่มนั้น ควรจะเป็นไลค์ของคนไทยล้วน เพื่อที่จะได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าได้ถูกต้อง ซึ่งผู้ไลค์ของเรานั้นก็เป็นคนไทยล้วน เป็นไลค์ที่มีคุณภาพ ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจ และยังช่วยเพิ่มในการมองเห็นเพจได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพื่อนๆ ของคนที่มากดไลค์แฟนเพจธุรกิจของคุณ ก็จะมีโอกาสได้เห็นตัวแฟนเพจขึ้นหน้าฟีด หากเขาสนใจในตัวสินค้าของคุณเขาอาจสั่งซื้อสินค้าของคุณก็เป็นได้ ซึ่งการที่ทำให้ลูกค้าเห็นแฟนเพจ เห็นโฆษณาของเราอยู่บ่อยๆ ในสื่อออนไลน์ของแฟนเพจ ก็ช่วยที่จะสร้างโอกาสในการปิดการขายได้มากยิ่งขึ้นด้วย

8. เป็นการยืนยันว่าธุรกิจแฟนเพจของคุณนั้นมีอยู่จริง
(fanpage Business it Exist)


การมีแฟนเพจธุรกิจเป็นของตัวเองนั้น ไม่ใช่ว่าเราสร้างขึ้นมาแล้วปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ ไม่มีการอัพเดทหรือการปรับปรุงตกแต่งแฟนเพจอะไรเลยนั้นก็จะทำให้เหมือนแฟนเพจนั้นเป็นแฟนเพจร้าง ที่สร้างขึ้นมาเฉยๆ หากลูกค้าเข้ามาดูแฟนเพจของคุณและเห็นไลค์ที่มีอยู่จำนวนน้อยมาก อาจทำให้ลูกค้าเชื่อได้ว่า แฟนเพจนี้นั้นเป็นของธุรกิจนี้จริงรึเปล่า การสร้างยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นก็เหมือนกับเป็นการสร้างความเชื่อมั่นว่าแฟนเพจธุรกิจนี้มีอยู่จริง และดูน่าเชื่อถือ ฉนั้นเจ้าของแฟนเพจ หรือเจ้าของธุรกิจ ก็ควรที่หมั่นดูแลอัพเดทแฟนเพจให้ใหม่สดเสมอ ซึ่งจะช่วยสร้างความั่นใจให้กับลูกค้า ว่านี้ไม่ใช่แฟนเพจร้าง และเป็นสิ่งที่มีอยู่จริง สามารถติดต่อซื้อขายได้อย่างแน่นอน

9. เป็นการลงทุนที่ไม่แพง แต่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า
(Inexpensive investment But get the reward for good value)


ในการลงทุนกับการเพิ่มไลค์แฟนเพจให้ธุรกิจของคุณนั้นดูมีความน่าเชื่อถือนั้น ซึ่งไม่แพงเลยกับผลตอบลัพท์ที่จะได้มา คุณสามารถเลือกแพ็คเกจที่คุ้มค่าสำหรับคุณได้เลย ซึ่งเราจะช่วยแนะนำให้ในตรงนี้  ไม่ว่าแฟนเพจของคุณจะเปิดมานานแล้ว หรือเป็นแฟนเพจที่เปิดใหม่เลย ก็สามารถเริ่มการดำเนินการได้เหมือนกันหมด สำหรับนักธุรกิจมือใหม่หรือเพิ่งเริ่มต้นทำแฟนเพจขายสินค้าจะแนะนำเป็นแพ็คเกจเริ่มต้น 1,000 - 2,000 ไลค์ ซึ่งเป็นการเปิดทางให้กับธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จ และสำหรับแฟนเพจธุรกิจรายใหญ่นั้น ก็จะแนะนำเป็นแพ็คเกจ 5,000 - 10,000 ไลค์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในระดับที่สูงมากยิ่งขึ้น ฉนั้นให้พึงละลึกไว้เสมอว่าการลงทุนในครั้งนี้ไม่แพง แต่จะได้ผลลัพท์ตอบแทนที่คุ้มค่ากว่าที่คิดกับธุรกิจขอบคุณ

10. รวดเร็ว สามารถลงมือทำได้ทันที
(Fanpage Digital Marketing)


ซึ่งในตลาดการขายสินค้า หรือธุรกิจต่างๆ ในยุคนี้ได้เปลี่ยนรูปแบบเข้าสู่ในยุคที่เรียกว่า เป็นการซื้อขายออนไลน์เพิ่มสูงมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นยุคของ Digital Marketing เลยทีเดียว ฉนั้น แฟนเพจเฟสบุ๊ค ก็จะมีบทบาทสำคัญมากยิ่งขึ้นในยุคนี้ ซึ่งแตกต่างกับยุคก่อน ที่ต้องทำโฆษณาธุรกิจผ่านทางช่องทาง สื่อวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ หรือบิลลอร์ด นักธุรกิจในสมัยนั้นก็ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3-7 วัน กว่าที่จะผลิตสื่อโฆษณาส่งถึงผู้บริโภคได้ แต่บนสื่อของแฟนเพจในยุคนี้ นักธุรกิจอย่างคุณใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถทำเนื้อหาโพสลงบน เฟสบุ๊คแฟนเพจ ได้ในทันที ซึ่งเป็นการติดต่อกับผู้บริโภคได้อย่างทันที ไม่ต้องรอ และผู้บริโภคหรือผู้ที่สนใจในธุรกิจของเรานั้นก็สามารถโต้ตอบ หรือสั่งซื้อสินค้าได้ในทันทีเช่นกัน




ที่มาของบทความ : http://www.รับเพิ่มไลค์ราคาถูก.com/


รับเพิ่มไลค์เพจ